Google

Vé máy bay Sài Gòn giá rẻ

Để đáp ứng nhu cầu đi lại giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước, Vietnam Airlines đã chính thức mở bán vé máy bay Sài Gòn giá rẻ. Vé giá rẻ sẽ được hệ thống mở bán trực tiếp, khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp các đại lý vé máy baychính thức của Vietnam Airlines và đặt mua vé máy bay giá rẻ nhất và phù hợp với hành trình của bạn.

Đặt vé càng sớm giá càng rẻ, liên hệ đến các đại lý vé máy bay Vietnam Airlines ngay hôm nay để đặt mua vé giá rẻ đi Hồ Chí Minh.

Tham khảo của Vietnam Airlines cho hành trình đi Sài Gòn chính thức tại website Vietnam Airlines: http://www.vietnamairlines.com/wps/portal/vn/site/promotions/local_fares_vietnam?country=vietnam

Nếu như Hà thành thu hút du khách bởi vẻ đẹp cổ kính của khu phố cổ, sự uy nghiêm của đặc khu hành chính thì Sài thành lại cuốn hút du khách bởi sự sôi động của, náo nhiệt của thành phố phát triển nhất đất Việt. Và, những điểm đến mà bạn nên dừng chân khi đến thăm thành phố mang tên Bác chính là:

Chợ Bến Thành

Khu chợ lớn nhất thành phố với đầy đủ các mặt hàng được bày bán tại đây. Từ những sản phm63 có thương hiệu nổi tiếng thế giới đến những mặt hàng thủ công đặc trưng của các vùng miền Việt Nam đều tụ hội về đây. Hầu hết bạn bè quốc tế mỗi khi đến Việt Nam đều ghé lại Chợ Bến Thành vừa để tham quan cũng như “tậu” về cho mình những món quà lưu niệm cũng như gửi làm quà đến bạn bè và người thân.

Bến Nhà Rồng

Bến Nhà Rồng - nơi Bác đã lên tàu ra đi tìm đường cứu nước. Ngày nay, Bến Nhà Rồng đã trở thành điểm du lịch lý tưởng được nhiều người yêu thích. Về đêm, Bến Nhà Rồng càng trở nên lung linh và huyền ảo nhờ vào những ánh đèn cao áp.

Hệ thống các viện bảo tàng

Không nơi nào lại tập trung nhiều viện bảo tàng như TP HCM: Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, bảo tàng Chứng Tích ChiếnTranh, bảo tàng lịch sử… Tất cả sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất về quá khứ hào hùng một thời của dân tộc Việt.

Sài thành còn được mệnh danh là “đất lành” của vô vàng những món ăn đặc trưng của ca ba vùng Bắc, Trung, Nam. Đến TP HCM, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn đặc trưng của từng vùng nhé.

TP HCM còn có rất nhiều những thú vị đang chờ bạn khám phá… Bạn đừng chừng chừ mà hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến Vietnam Booking ngay hôm nay để sở hữu tấm vé máy bay đi TP HCM giá rẻ nhất do Vietnam Airlines mở bán.
Cùng săn vé máy bay Sài Gòn giá rẻ với Vietnam Airlines

1 comment: