Google

Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

Tin vui cho những khách hàng đang có nhu cầu du lịch tại thành phố biển Nha Trang, Vietnam Airlines đã chính thức mở bán vé máy bay giá rẻ cho hành trình từ Hà Nội hoặc TP HCM đi Nha Trang, vé sẽ được hệ thống mở bán trực tiếp trên hệ thống, khách hàng có nhu cầu phải liên hệ đặt vé trong thời gian sớm nhất.

Để đặt mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ, khách hàng liên hệ trực tiếp đến các đại lý vé máy bay chính thức của Vietnam Airlines, nhân viên Vietnam Booking sẽ đặt mua vé máy bay giá rẻ nhất và phù hợp với hành trình bay của bạn. Ngoài ra, Vietnam Booking còn hỗ trợ tư vấn về thủ tục, hành trình và giải đáp những thắc mắc giúp bạn có một chuyến bay thoải mái nhất.

Tìm hiểu về thành phố biển Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang với bãi cát trắng trải dài, uốn cong tạo nên một dáng vóc thành phố ôm lấy biển xanh. Không chỉ đẹp về mặt cảnh sắc tự nhiên, biển Nha Trang còn hấp dẫn du khách bởi khí hậu nơi đây ấm áp quanh năm, tràn ngập ánh nắng. Vịnh Nha Trang có nhiều đảo che chắn phía ngoài nên nước lặng, sóng êm; bờ biển thành phố là bãi tắm - điểm du lịch biển lý tưởng đối với du khách.

Vịnh Nha Trang là một trong số những vịnh biển đẹp nhất thế giới cùng 19 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó lớn nhất là đảo Hòn Tre có diện tích 3.250 ha; nhỏ nhất là đảo Hòn Nóc có diện tích khoảng 4ha. Vịnh Nha Trang hội tụ khá đầy đủ các yếu tố núi non, sông biển, đầm phá, hải đảo, đồng ruộng, xóm làng … tạo nên một giá trị phong phú và đặc sắc cho thành phố biển này.

Nha Trang

Hiện nay, Nha Trang là một trong những trung tâm kinh tế - văn hóa - du lịch quan trọng của miền duyên hải Nam Trung Bộ. Ngoài những danh thắng nổi tiếng, bạn cũng nên ghé thăm đảo ngọc Vinpearl Land, trên này còn có công viên giải trí Vinpearl Land với diện tích gần 200.000 m2, bao gồm nhiều công trình hiện đại, đặc sắc, có quy mô sánh ngang với nhiều công viên giải trí hàng đầu của các nước trong khu vực và trên thế giới. Đến với Vinpearl, bạn có thể thỏa sức khám phá và trải nghiệm như: Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với độ dài 3.320m, khu Công viên nước Vinpearl rộng 60.000 m2 với nhiều trò chơi cảm giác mạnh lý thú, thủy cung Vinpearl có diện tích 3.400m2, là một đại dương thu nhỏ với 300 loài sinh vật biển quý hiếm, lạ mắt, khu sân khấu nhạc nước và biểu diễn ngoài trời, sức chứa hơn 5.000 chỗ ngồi là nơi du khách có thể thưởng thức các bản nhạc mang đặc trưng của nhiều nền văn hóa trên khắp thế giới cùng hiệu ứng laser sống động, trung tâm hội nghị và biểu diễn đa năng...

Hay dãy phố mua sắm có tổng diện tích 6.000m2 với các gian hàng sang trọng và tiện nghi, được xây dựng từ cảm hứng về sự thanh bình, thơ mộng của phố cổ Hội An, làng Ẩm thực Vinpearl với sự góp mặt của hàng trăm hương vị vùng miền, khu ẩm thực với những hương vị ẩm thực tuyệt vời được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp… Cùng chùa Trúc Lâm cùng tổ hợp danh lam thắng cảnh lãng mạn, nên thơ. Đây là những công trình hiện đại và đặc sắc, có quy mô ngang tầm với nhiều công viên giải trí hàng đầu khu vực châu Á… Vinpearl Land thật sự là thành phố thu nhỏ của Khánh Hòa nói riêng và nước Việt nói chung.

Và còn rất nhiều những bãi biển với bờ cát trắng, dòng nước trong xanh cùng vô vàng những trò chơi thú vị trên biển hay lặn sâu dưới dòng nước biển để ngắm nhìn những rặng san hô đa sắc màu luôn làm du khách hài lòng.

Cùng săn vé máy bay đi Nha Trang  giá rẻ với Vietnam Airlines và khám phá thành phố biển đẹp nhất Việt Nam

1 comment: