Google

Tour Du Lịch Đà Nẵng – Bán Đảo Sơn Trà - Bà Nà – Ngũ Hành Sơn – Phố Cổ Hội An

Bà Nà cái tên đã không còn trở nên xa lạ với hầu hết mọi người. Với những yêu yêu thích du lịch thì đây là một điểm tới cực kỳ hấp dẫn bởi cái vẻ huyền ảo, mênh mang và tĩnh lặng của nó.Bạn sẽ cảm giác như lạc vào cõi tiên bồng lai cảnh trước sự mờ ảo huyền bí của đất trời.

(Bạn có thể liên hệ chúng tôi với giá vé máy bay Huế tốt nhất)

Hội An là một thành phố thuộc tỉnh Quảng Nam có nhiều khu phố cổ được xây từ thế kỷ 16 và vẫn còn tồn tại gần như nguyên vẹn đến nay. Trong các tài liệu cổ của phương Tây, Hội An được gọi Faifo. Phố cổ Hội An được công nhận là một di sản thế giới UNESCO từ năm 1999. Đây là địa điểm thu hút được rất nhiều khách Du Lịch Đà Nẵng - Hội An.

Ngũ Hành Sơn không cao, sườn núi dốc đứng cheo leo, cây cỏ lơ thơ. Đá ở Ngũ Hành Sơn là loại đá cẩm thạch có nhiều màu: sáng đục, trắng sữa, hồng phấn, xám vân đỏ, nâu đen, xanh đậm..., không cứng lắm và là chất liệu rất tốt cho tạc tượng và đồ mỹ nghệ trang trí. Có nhiều truyền thuyết về sự hình thành Ngũ Hành Sơn.

(Bạn có thể liên hệ chúng tôi với giá vé máy bay đi Nha Trang tốt nhất)

Bán đảo Sơn Trà thuộc địa phận quận Sơn Trà, thành phố Du Lịch Đà Nẵng , cách trung tâm thành phố 13km. Bán đảo Sơn Trà có các bãi biển đẹp gần như còn nguyên sơ, nước trong xanh, cát trắng mịn, sạch và rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú.

Giá Tour Trọn Gói Dành Cho 01 Khách (VNĐ)
(Giá áp dụng cho đoàn 15 khách trở lên)
Tiêu chuẩn khách sạn
Giá Tour Trọn Gói Theo Loại Vé Tàu
Chưa Bao Gồm Vé MB
Vé Máy Bay  (Dự kiến)
Vietnam Airline
Vietjest Air
2*
3.320.000


3*
3.650.000
3.500

2.800
4*
4.850.000
5*


Truy vào link bên dưới để biết thêm thông tin vé máy bay Vietnamairlines

2 comments:

  1. Hãy đặt vé máy bay đi Mỹ và mua sắm là hoạt động không thể thiếu của bất kỳ du khách nào khi đặt chân đến Mỹ. Vậy, chúng ta cần chú ý điều gì để có thể tìm ra cách tiết kiệm tiền khi mua sắm tại Mỹ mùa xuân?

    Big sales là một hoạt động của các nhà cung cấp nhằm kích cầu tiêu dùng. Việc mua sắm vào dịp sales giúp bạn có thể tiết kiệm tới 50% chi phí. Vào dịp này, bạn có thể mua bất kỳ món đồ nào mình muốn với chi phí tiết kiệm nhất. Xem thêm: vé máy bay đi Phoenix giá rẻ .

    ReplyDelete