Google

Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ (-30%)

Hiện nay Vietnamairlines đang bán vé máy bay đi Đà Nẵng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đến với chúng tôi để có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất. 

Điểm xuất phátĐiểm đếnHãng bay
Hanoi, VietnamDa Nang, Vietnam
Sân bay : Noi Bai International Airport (HAN)Sân bay: Da Nang International Airport (DAD)Vietnam Airlines
06:3007:45Chuyến bay: VN-1501

Điểm xuất phátĐiểm đếnHãng bay
Ho Chi Minh City, VietnamDa Nang, Vietnam
Sân bay : Tan Son Nhat International Airport (SGN)Sân bay: Da Nang International Airport (DAD)Vietnam Airlines
21:2522:40Chuyến bay: VN-1336

Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng


Từ vé máy bay đi Hà Nội đến Đà Nẵng 800km, và mất khoảng 1 tiếng đường bay. Đây là 2 thành phố lớn nên hàng ngày có rất nhiều lượt bay của nhiều hãng như vietnam airlines, vietjet air, jetstar…Giá vé máy bay đi Đà Nẵng luôn cạnh tranh nên có nhiều giá tốt cho du khách, nhưng dịp Tết thường mau hết vé do số lượng đông. Vé máy bay Đà Nẵng đặt trước 1 tháng trở lên giá rất tốt. Tham khảo tại vé máy bay đi Hà Nội để xem đường bay ngược lại từ từ Đà Nẵng là các thành phố khác

Vé máy bay từ TPHCM đi Đà Nẵng



TPHCM Đà Nẵng được các hãng đầu tư, khai thác tối ưu để phục vụ du khách. Giá vé TPHCM Đà Nẵng cạnh tranh nhau ở mức thấp. Khách hàng thích đi vietnam airlines có thể tham khảo mức giá khoảng 1.000.000. Lưu ý với những chặng bay này du khách cần nhanh tay đặt sớm để có giá tốt nhất.

Thành phố Đà Nẵng nằm bên dòng sông Hàn. Nơi đây được du khách biết đến với những bãi biển tuyệt đẹp, những bán đảo vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ cùng Đèo Hải Vân cheo leo hiểm trở ngăn cách giữa thành phố và tỉnh Thừa Thiên-Huế.

ve may bay di da nang

Sân bay quốc tế Đà Nẵng là điểm đến đầu tiên khi du khách đến với Đà Nẵng và cũng là nơi gặp gỡ sau cùng khi rời khỏi. Đây là cảng hàng không lớn nhất của khu vực miền Trung - Tây Nguyên Việt Nam, cách trung tâm thành phố 3km. Từ sân bay quốc tế Đà Nẵng, có thể đáp máy bay nội địa đi Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Huế, Qui Nhơn, Nha Trang … Cũng từ Đà Nẵng, quý khách có thể bay đi Bangkok (Thái Lan), Hongkong (Trung Quốc), Vientiane (Lào)...

Ngoài ra quý khách hàng có thể tham khảo tại vé máy bay đi Đồng Hới để biết thêm các thông tin chi tiết về vé máy bay đang được chúng tôi cung cấp đến Đồng Hới (Quảng Bình)

Hiện có 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và 11 hãng hàng không quốc tế đang có đường bay đến sân bay quốc tế Đà Nẵng với vé máy bay đi Đà Nẵng cực kỳ ưu đãi. Các hãng hàng không nội địa khai thác các chuyến bay với các tần suất khác nhau và tùy vào mỗi chặng.

Truy vào link bên dưới để biết thêm thông tin vé máy bay Vietnamairlines

1 comment: