Google

Tình hình vé máy bay đi Đà Nẵng ngày lễ 30/4

Chiến dịch mùa xuân năm 1975 đã chính thức khép lại vào ngày 30/4, ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Đây là một dấu mốc lịch sử quan trọng trong mỗi người dân Việt Nam và 30/4 đã trở thành một trong những ngày nghỉ lễ trong năm được Chính phủ cho phép.

Nhu cầu vé máy bay đi Đà Nẵng tiếp tục tăng cao trong dịp lễ

Ngoài nghỉ tết ra thì dịp Giải phóng thủ đô và Quốc tế lao động 30/4 và 1/5 là dịp lễ có ngày nghỉ dài nhất trong năm của người Việt Nam. Bởi nếu 2 ngày này sát vào thứ 7, chủ nhật thì kỳ nghỉ sẽ kéo dài thành 4 ngày. Còn nếu không sát vào thứ 7, chủ nhật thì công ty sẽ cho nhân viên của mình nghỉ để kéo dài lên thành 5 ngày và đi làm bù vào tuần sau đó. Do đó mà nhu cầu vé máy bay rất lớn, từ những chuyến đi chơi gần như vé máy bay đi Đà Nẵng, Hạ Long, Sapa, Cần Thơ, Nha Trang….hay những chuyến đi xa như Singapore, Thái Lan, Hongkong…….. thì tình trạng cháy vé máy bay, oto, tàu hỏa xảy ra rất thường xuyên. Việc cháy vé xảy ra thường xuyên dẫn đến tinh trạng giá vé trong những ngày này thường bị đội giá lên gấp 2, gấp 3 lần ngày thường.

Xu hướng du lịch quốc tế ngày càng tăng cao trong dịp 30/4 và 1/5, bởi chi phí du lịch đi Singapore, Malaysia, Thái Lan cũng không quá đắt so với những chuyến du lịch từ Hà Nội đi Phú Quốc, Côn Đảo…, hay từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng, Huế... Thứ hai là do cuộc sống bận rộn ngày nay, mọi người thường ít có dịp nghỉ dài ngày để đi chơi xa nên hầu hết thường tranh thủ dịp này để vui chơi và khám phá các phong tục tập quán ở nước khác. Các bạn nên có kế hoạch từ trước nếu muốn tận hưởng chuyến du lịch ở nước ngoài vào dịp này vì phương tiện di chuyển chỉ có bằng máy bay, nên vé máy bay dịp 30/4 và 1/5 thường cháy vé từ cách đó 2-3 tháng. Tình trạng các phòng vé, đại lý tăng giá bán trong dịp này cũng thường xuyên xảy ra do đó bạn nên tìm đến các phòng vé, đại lý vé máy bay cấp 1 để có giá tốt nhất.

3 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Book vé máy bay đi Mỹ 1 chiều khám phá Thời tiết bên Mỹ hơi khác một chút so với bên Việt Nam. Ở Mỹ, mùa xuân kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5, mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8, mùa thu từ tháng 8 đến tháng 11, mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2.

    Nếu book vé máy bay giá rẻ đi Orlando du lịch Mỹ vào mùa xuân, quý khách sẽ có cơ hội được ngắm vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy của hoa anh đào trên những con phố ở thủ đô Washington D.C.

    ReplyDelete